Fyrsta sýnishornið úr Tinna í leikstjórn Steven Spielberg

adventure-of-tintin-poster_487x721

Tinni í leikstjórn Steven Spielberg með nýrri 3D tækni. Þetta verður áhugavert.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Billi bilaði

Þetta lítur ekki nógu vel út.

Billi bilaði, 17.5.2011 kl. 22:52

2 Smámynd: Óli minn

Af hverju segir þú það, Billi? Mér finnst alveg ómögulegt að fella dóm eftir svona smásýnishorn. Hvað er það sem þér lýst ekki á?

Óli minn, 17.5.2011 kl. 23:28

3 identicon

Ósammála. Þetta lítur þvert á móti frábærlega út!

Páll (IP-tala skráð) 17.5.2011 kl. 23:30

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Hlakka til að sjá þetta - þó kannski sé ekki mikið af marka svona örtrailer. Bara það að einhver vilji kljást við Tinna lýst mér vel á.

Gísli Foster Hjartarson, 18.5.2011 kl. 18:11

5 Smámynd: Ómar Ingi

Verður HUGE.

Ómar Ingi, 18.5.2011 kl. 18:39

6 Smámynd: Óli minn

Jamm, gæti trúað því enda miklir meistarar við stýrið. Ég ætla alla vega að láta Spielberg og Jackson njóta vafans þar til annað kemur í ljós. Það verður hins vegar erfitt að gera mér til hæfis því ég held mikið upp á Tinnabækurnar, á þær allar og er með mjög fastmótaða mynd af þeim og persónum þeirra í huga mér.

Óli minn, 18.5.2011 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband