Nýjustu færslur
- Af hverju krefjast raunveruleg góðverk alltaf áreynslu?
- Um líkama og sál - Í tilefni áttræðisafmælis föður míns, Bald...
- Hrós til þjónustuborðs Costco
- Hætturnar sem felast í fáfræði
- Mistök og það sem við getum lært af þeim
- Heimspeki í morgunmat: að byrja hvern dag með krefjandi spurn...
- Af hverju trúum við stundum blekkingum frekar en því sanna?
- Meðan bærinn okkar brennur
- Ekki er allt gull sem glóir, en samt veljum við það
- Ofurkraftar okkar
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Eldri færslur
2024
2023
2021
2020
2019
2018
2017
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Hvað er réttlátt að gera við bílstjóra sem hætta lífi barna undir áhrifum eiturlyfja?
25.8.2008 | 20:35
Ungur maður leggur líf barna og unglinga í hættu á skólalóð með því að taka handbremsubeygjur og spóla á planinu á afar kraftmiklu ökutæki. Ég fletti aðeins upp á þeim refsingum sem gripið er til víða um heim þegar um sams konar brot er að ræða. Hérna er listi af refsingum, án áherslu á þunga þeirra. Notaðu þennnan lista til að mynda þér skoðun á hvaða refsingu einstaklingur undir áhrifum vímuefna sem hættir eigin lífi og annarra með ofsaaksktri ætti skilið:
- Fangelsi
- Háar fjársektir
- Tímabundin svipting ökuleyfis
- Svipting ökuleyfis til lífstíðar
- Ökutæki gert upptækt af Ríkinu
- Númeraplötur klipptar umsvifalaust undan bílnum
- Ströng endurmenntun
- Þyngri refsing eftir fjölda lífa sem stefnt var í hættu
Sjálfum þætti mér viðeigandi að gera bifreiðina upptæka, sekta viðkomandi með hárri fjársekt, svipta viðkomandi ökuréttindum í eitt ár, og dæma í eins árs skilorðsbundið fangelsi þar sem viðkomandi þarf að sæta strangri endurmenntun í heilt ár.
Það væri áhugavert að heyra þína skoðun.
Hald lagt á sportbílinn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bloggar | Breytt s.d. kl. 23:31 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 1
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 17
- Frá upphafi: 778031
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 15
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- AK-72
- ThoR-E
- Agnar Freyr Helgason
- Alfreð Símonarson
- Alvy Singer
- Anna
- Anna Þóra Jónsdóttir
- Baldvin Jónsson
- Berglind Steinsdóttir
- Birgitta Jónsdóttir
- Birna Dís
- Birna Guðmundsdóttir
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kjartansson
- Bjarni Sæmundsson
- Björgvin Gunnarsson
- Björn Ingi Hrafnsson
- Bleika Eldingin
- Blogblaster
- Brattur
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Brynjar Hólm Bjarnason
- Bwahahaha...
- Börkur Gunnarsson
- Daníel Sigurður Eðvaldsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Dofri Hermannsson
- Edda Sveinsdóttir
- Einar Indriðason
- Einar Jón
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Eygló Sara
- Eymar Plédel Jónsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Fararstjórinn
- FreedomFries
- Georg P Sveinbjörnsson
- Gudrún Hauksdótttir
- Gulli litli
- Gunnar Björn Björnsson
- Gunnar Björnsson
- Gunnar Freyr Rúnarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Guðbjörn Jónsson
- Guðfríður Lilja
- Guðmundur Pálsson
- Guðmundur St Ragnarsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Guðmundur Sverrir Þór
- Guðmundur Óli Scheving
- Guðríður Hrefna Haraldsdóttir
- Guðrún Erla Sumarliðadóttir
- Guðrún Jóna Gunnarsdóttir
- Guðrún Þorleifs
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gísli Foster Hjartarson
- Gísli Tryggvason
- Hafrún Kristjánsdóttir
- Hafsteinn Karlsson
- Halldór Sigurðsson
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannibal Garcia Lorca
- Haukur Viðar
- Heidi Strand
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hrannar Björn Arnarsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Ingvar Þór Jóhannesson
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Johnny Bravo
- Jonni
- Jóhann Björnsson
- Jón Baldur Lorange
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jón V Viðarsson
- Jón Viktor Gunnarsson
- Jón Þór Bjarnason
- Jón Þór Ólafsson
- Jóna Kolbrún Garðarsdóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Karl Tómasson
- Katan
- Ketill Sigurjónsson
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Kolbrún Heiða Valbergsdóttir
- Kolbrún Hilmars
- Konráð Ragnarsson
- Kristján B. Jónasson
- Kristján Hreinsson
- Kristján Kristjánsson
- Kristlaug M Sigurðardóttir
- Krummi
- Kári Harðarson
- Leikhópurinn Lotta
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Magidapokus
- Magnús Árni Magnússon
- Margrét Birna Auðunsdóttir
- Marinó G. Njálsson
- María Kristjánsdóttir
- Millablog
- Neddi
- Pálmi Gunnarsson
- Pétur Kristinsson
- Ragnar Gunnarsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Rannveig H
- Ransu
- Rut Sumarliðadóttir
- Róbert Björnsson
- Rúnar Már Bragason
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Sigfús Sigurþórsson.
- Sigríður Jónsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Sigurbjörn Friðriksson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurður Þorsteinsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Skafti Elíasson
- Skák.is
- Snorri Bergz
- Snuddi
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Jón Hafstein
- Steingerður Steinarsdóttir
- Þorsteinn Briem
- Steinki
- Steinn Hafliðason
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Sveinn Atli Gunnarsson
- Sveinn Arnarsson
- Sverrir Stormsker
- Sæmundur Bjarnason
- Sævar Finnbogason
- Sævar Helgason
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólveig
- TARA
- Toshiki Toma
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Tómas Þráinsson
- Vefritid
- Vilhjálmur Árnason
- Villi Asgeirsson
- Viðar Freyr Guðmundsson
- Víðir Ragnarsson
- arnar valgeirsson
- gudni.is
- kiza
- mongoqueen
- Ásgerður
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Íslendingur
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ómar Ragnarsson
- Ómar Örn Hauksson
- Óskar Arnórsson
- Óskar Þorkelsson
- Óttar Felix Hauksson
- ÖSSI
- Þarfagreinir
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Þröstur Helgason
- Þröstur Unnar
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórarinn Eldjárn
- Þórdís Guðmundsdóttir
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Helgi Þórðarson
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Agný
- Ari Jósepsson
- Árni Karl Ellertsson
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarki Þór
- Davíð Pálsson
- Dominus Sanctus.
- DÓNAS
- ESB og almannahagur
- Eygló
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- G Helga Ingadottir
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Eiríksson
- Guðni Karl Harðarson
- Hafþór Baldvinsson
- Haraldur Hansson
- Haraldur Haraldsson
- Hörður Halldórsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Jóhanna Magnúsdóttir
- Jónatan Gíslason
- Jón Lárusson
- Jón Magnússon
- Jón Valur Jensson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lúðvík Lúðvíksson
- Marta B Helgadóttir
- Morgunblaðið
- Omnivore
- Róbert Badí Baldursson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Sigurður Antonsson
- Sigurður Ingólfsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Styrmir Reynisson
- Sumarliði Einar Daðason
- Sævar Már Gústavsson
- Sölvi Breiðfjörð
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Valdimar H Jóhannesson
- Valur Arnarson
- Vestarr Lúðvíksson
Athugasemdir
Gera bílinn upptækan, svipta viðkomanda ökuleyfi og láta hann taka ökukennslu og ökupróf upp á nýtt.
Úrsúla Jünemann, 25.8.2008 kl. 20:43
Hvað finnst þér Don ?
Ómar Ingi, 25.8.2008 kl. 20:55
Æ Sá Ekki að þú hafðir bætt við skoðun þinni
Annars er ég þér sammála
Ómar Ingi, 25.8.2008 kl. 20:56
Hann er grunaður um aksur undir áhrifum líka. Sé tað svo er rétt að gera bílinn upptækan,svipta hann í ár og sekta vel líka.
óli (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 20:57
Svipta manninn ökuréttindum til lífstíðar og gera bílinn upptækan. Spurning um að gefa kannski einn sjens til að bæta sig.
Kveðja 8 ára nemandi Austurbæjarskóla.
Sigríður (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 21:16
Í raun hefur þetta afskaplega lítið með ökuréttindin að gera. Þetta hefur líka lítið með akstur ungra manna að gera. Í bund og grund eins og sagt er hér í Danmörku þá er vandamálið fíkniefnin. Fíkniefni eru seld við og á lóðum grunnskóla á Íslandi og þannig hefur það lengi verið. Fíkniefnum er líka dreift ókeypis til krakka á skemmtunum sem tengjast skólastarfi. Þetta hef ég eftir mínum drengjum sem þó sögðu ekki frá fyrr en löngu eftir veru í þessum skólum. Og hvað á að gera til þess að ráða bót á sölu og dreifingu efnanna? Er það ekki aðalmálið hér?
Birgir Þór Bragason, 25.8.2008 kl. 22:12
Kjöldraga óþokkann
Gulli litli, 25.8.2008 kl. 22:42
Að mestu sammála þinni lausn og vil bæta því við að hluti af endurmenntun fari fram innan um fórnarlömb bílslysa, s.s. Grensásdeild.
Sigrún Jónsdóttir, 25.8.2008 kl. 22:44
Í fyrsta lagi þarf að skoða það að allar forsendur sem menn gáfu sér við að ákveða bílprófsaldur á sínum tíma, eru brostnar. Ég vil sjá aldurinn hækkaðan í 20 ár, kennslu- og æfingaakstur með takmörkuðum réttindum frá 17 ára aldri, og takmörk sett á vélarstærð og/eða hestaflafjölda.
Refsingar fyrir vítaverðan akstur yrðu svo samkvæmt því.
Það er ekki hægt að breyta forsendum umferðarlaga og refsinga fyrir brot á þeim, nema að endurskoða fyrst á hvaða forsendum fólk fær, og heldur akstursréttindum. Hins vegar eru hugmyndir um að refsa í gegnum upptöku ökutækja og í gegnum veskið góðar, hlutfall af árstekjum ( jafnvel áætlaðum tekjum ) yrði forsenda sekta, finnst mér.
Endurmenntun á Grensás er brilliant.
Fyrir ökumenn undir lögaldri ( 17 ára sem sagt ) sem brjóta af sér, ættu forráðamenn að vera ábyrgir að öllu leyti.......þú spurðir, þetta er mín skoðun. FRIÐUR.
Haraldur Davíðsson, 25.8.2008 kl. 23:58
Hefði þetta verið sonur minn hefði ég tekið af honum bílinn.
Ásdís Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 01:02
Taka af honum réttinn til að keyra, í langan tíma. Banna honum að eiga ökutæki, þann tíma.
Viðar Freyr Guðmundsson, 26.8.2008 kl. 03:21
Svipta viðkomandi ökuleyfi í áratug, fangelsa í fjögur ár, gera dópbílinn upptækann og svo þurfa foreldrar viðkomandi ógæfumanna að endurskoða uppeldisaðferðir sínar rækilega.
Stefán (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 10:40
Taka bílinn, taka bílprófa ævilangt, háar fjársektir, skylda manninn í meðferð, láta hann vinna á endurhæfingarstöð fyrir fórnarlömb bílslysa í einhvern tíma.
DoctorE (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 12:55
Ævilöng svipting ökuréttinda auk sekt er varðar 10 árum launa verkamanns.
Það ætti að duga til að menn skilji alvöruna.
p.s (Ég má víst ekki segja að kúla í hausinn á þessum mönnum sé eina rétta lausnin, en hvað á að gera við menn sem hafa það að starfi að eyðileggja líf annarra með fíkniefnum?)
Björn (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 16:09
sammála dottor E.athugaði hvernig löginn eru á Ítalíu,og þar er fángelsi til 6 mánaða og ökuskírteinið missir hann í minsta 1 ár.
Sigurbjörg Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 16:52
Blessunarlega slasaðist engin í þessum háskaleik, en verknaðurinn er náttúrulega vítavert glæpsamlegt athæfi. Tel að það sé nú sjálfgefið að ökutækið verði gert upptækt og drengurinn fái það ekki aftur í hendurnar. Hef heyrt að drengurinn hafi verið undir áhrifum og refsing við slíku er skýr og ber að framfylgja samkvæmt lögum, það er ekkert flókið. Hins vegar varðandi uppátækið sjálft finnst mér tvennt ætti að koma til: 1. Dæma ætti manninn í samfélagsþjónustu, jafnvel láta hann sinna störfum í Austurbæjarskóla:) 2. Láta hann ganga í alla bekki Austurbæjarskóla í fylgd lögreglunnar og biðja nemendur afsökunar á framferði sínu.
Kristbjörn H. (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 16:54
Kjöldraga hann uppúr Hálslóni eða Kárahnjúkarlaug eða hvað sem það heitir. Og svipta hann ökuleyfi ævilangt og birta nafn hans öðrum til varnaðar. Með beztu kveðju.
Bumba, 26.8.2008 kl. 18:26
Takk fyrir góð svör.
Það kemur mér svolítið á óvart hvað við virðumst öll vera samtaka í skoðunum.
Hrannar Baldursson, 26.8.2008 kl. 20:25
Úps --nornaveiðar í gangi? Sendum kauða í meðferd- aftur í bílpróf- sektum hann fyrir háskalegan akstur en lífstíðar ökusvipting og að gera bílinn upptækan -er of mikil refsing. Á hann ekki að eiga sér neina von í lífinu framar??? Hve margir á landinu hafa stefnt öðrum í voða með háskalegum akstri og jafnvel með áfengi yfir leyfilegum mörkum í blóðinu- á að gera þeirra bíla upptæka og svifta þá æru og möguleika um verða ökumenn í framtíðinni?? Oft verður góður hestur úr göldnum fola- leyfum ungu fólki sem misstígur sig að eiga möguleika á að bæta fyrir missgjörðir sínar. Dæmum af réttlæti og raunsæi!!
Birna Guðmundsdóttir, 27.8.2008 kl. 08:37
Birna þú veist hvað ævilangt táknar þegar menn missa bílpróf?
DoctorE (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 09:27
Nei, en veit þó að það er meira en fimm ár, en sennilega minna en 15 ár. 14 ár? Veit vel að í dómum er ævin ekki löng! Eitt ár próflaus, er hjá þeim sem upplifa það, heil eilífð! þeir sem keyra fullir eru alveg undir sama hattinum og dópistar- hættulegir umhverfinu. En flestir fá nú að halda bílnum sínum!!
Birna Guðmundsdóttir, 27.8.2008 kl. 09:57
Þetta er ekkert meiri glæfraakstur en gengur og gerist hér á landi og þeir sem mest eru tilbúnir að resa bílstjóranum skulu hugsa til þess hvort þeir séu syndlausir af hættulegum akstri áður en farið er að grýta. Refsingar hafa afar lítinn fælingarmátt á fólk undir áhrifum vímuefna og því verður að rökstyðja refsingu út frá endurhæfingu meðborgarans. Þannig væri kannski ekki úr vegi að svipta þeim sem keyrir undir áhrifum áfengis og/eða annarra vímuefna ökuréttindum og leyfa viðkomandi að taka þau aftur. Að krefjast þess að fólk sitji á skólabekk er vísasta leiðin til að tryggja það að alkar fá ekki leyfin sín aftur fyrr en þeir eru komnir aftur á beinu brautina og það væri ýmsum góð lexía að fara aftur í ökuskóla.
Þeir sem tala fyrir brotnámi ökutækis verða að horfa til að ökutæki eru ekki alltaf í eigi þess sem ekur þeim. Það væri hinsvegar hægt að hugsa sér að bílar sem ekki væru í eigu fólks með gild bílpróf fengju ekki skyldutryggingu eða skoðun.
Hvað fjársektir varðar að þá hafa þær mjög mismikil áhrif eftir tekjum. Er t.d. eðlilegt að forstjórar geti keyrt glæfralega vegna þess að þeir ráði svo vel við að borga sektirnar? Það mætti kannskihugsa sér að fjásektir væru hlutfall af tekjum eða í formi varanlegrar aukningar tekjuskatts, svo hátekjufólk geti ekki bara borgað sig frá ofsaakstri.
Sjálfur tel ég að dómskerfi landsins sé betur til þess falið heldur en ég að velja hversu alvarlegt brot þessa einstaka ökumanns er, en ég tel af og frá að það sé eðlilegt að refsa honum á einhvern hátt öðruvísi en gengur og gerist fyrir svipuð brot.
Að lokum vil ég benda á að einhver ætti etv. að vera ábyrgð þeirra sem sitja í bíl sem er ekið glæfrarlega. Sjaldan veldur einn þegar tveir standa í ofsaakstri. Veit þó ekki hvernig ætti að framfylgja slíkri ábyrgð.
Héðinn Björnsson, 27.8.2008 kl. 16:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.