Til hamingju Hellir!

chess-game-480Íslandsmóti skákfélaga, síđari hluta eins helsta skákmóts ársins á Íslandi lauk í dag međ sigri Taflfélagsins Hellis. Hellismönnum óska ég til hamingju međ sigurinn.

Mitt liđ, K.R. féll úr 2. deild. Ég tefdli ađeins 2 skákir af 7 fyrir mitt liđ og fékk hálfan vinning, en tefldi á 1. borđi fyrir a-sveit. Í seinni umferđ dagsins tapađi ég fyrir Björgvini Jónssyni alţjóđlegum meistara eftir slćman afleik snemma í byrjun, en í fyrri skákinni náđi ég jafntefli gegn sterkum sćnskum stórmeistara, Tiger Hillarp Persson (2557 FIDE stig). Ég vissi ţađ ekki fyrir skákina en Tiger er sérfrćđingur í byrjunni sem viđ tefldum og gaf meira ađ segja út bók um hana sem fćr afbragđsdóma á amazon.com: Tiger's Modern.  Ef eitthvađ er, hefđi ég átt ađ vinna ţessa skák, en meistarinn varđist af mikilli fćrni. 

Skákina okkar er hćgt ađ skođa međ ţví ađ smella hérna


mbl.is Hellir vann Íslandsmót skákfélaga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband