Hvaða strumpur ert þú?

Ég tók hið alræmda strumpapróf áðan. Hvaða strumpur heldur þú að ég sé?

Þú getur líka tekið prófið með því að smella á myndina. Hvaða strumpur ert þú?

Ég verð að segja eins og er. Þetta passar svolítið við mig, þó að ég sé ekki tilbúinn til að láta mér vaxa hvítt skegg og nota rauða húfu það sem eftir er. Svo vona ég innilega að þetta sé satt: "The world is a better place with you in it!"

PapaSmurf

 

Sjá fleiri bloggara sem hafa strumpast:

Ég var að taka strumpapróf og hér er ég: (Anna Karen)

Núna er ég búinn að strumpa heilan helling... (Gunnar Svíafari)

Brainy SMURF !! (Rannveig Lena Gísladóttir)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég tók prófið, búin að blogga um það og er Painter Smurf ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.4.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ég er ekki Strumpur , ég er Kjartan

Ómar Ingi, 7.4.2008 kl. 19:16

3 identicon

ég reyndist vera vanity smurf, og mig vantar þýðingu á því, ég man ekki eftir þessum strumpi!! veit einhver hvað vanity smurf kallast á íslensku?

Stella (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 19:27

4 Smámynd: Hrannar Baldursson

Stella: Var hann ekki kallaður Hégómastrumpur?

Ómar: Það var svo sem auðvitað.

Jóhanna: Vissi ekki að málningarstrumpur væri til.

Hrannar Baldursson, 7.4.2008 kl. 23:48

5 Smámynd: halkatla

eru allir orðnir strumpaóðir eða hvað???

halkatla, 8.4.2008 kl. 12:00

6 Smámynd: halkatla

málningastrumpur heitir, ef ég man rétt, listastrumpur á íslensku (annars er bráðnauðsynlegt að rifja upp þessi fræði)

halkatla, 8.4.2008 kl. 12:02

7 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Er einnig föðurlegur strumpur...hélt samt að ég væri listastrumpur.

Georg P Sveinbjörnsson, 8.4.2008 kl. 14:15

8 Smámynd: Hrannar Baldursson

Allir að strumpast!

Hrannar Baldursson, 8.4.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband