Af hverju þarf Jens Guð að dissa handboltann sem hallærislega íþrótt?

 


 

Fyrst að Jens Guð (eða Tröll) dissar minn ástkæra handbolta og árangur íslenska liðsins, verður að finna svar við slíkri ofsafenginni árás gegn strákunum okkar á vinsælasta fjölmiðli landsins.

Í fyrsta lagi segir hann að ekkert komi út úr gúggli á handbolta, sem er náttúrulega skiljanlegt ef maður kann ekki að þýða orðið handbolti yfir á enska heitið, sem er "handball" en hvorki "hanboll" né "handboll".

 

 

jensgud02.jpg

 

 

Einnig má Jens Guð gera sér grein fyrir að þegar "handball" er gúgglað birtast 33 milljónir niðurstöður eftir 0,05 sekúndna leit, en ef leitað er eftir "Jens Guð" finnast aðeins 58.400 svör á 0,32 sekúndum, sem þýðir að handbolti er vinsælli en Jens. Og hananú.

Jens Guð segir að handbolti sé uppruninn á Grænlandi. Það er lygi, enda uppruni handboltans frá Grikklandi hinu forna, þar sem hetjur á Ólympusfjalli stunduðu snjókast yfir vetrartímann.

Þegar Jens Guð segir að grettukeppnir séu vinsælli en handbolti gengur hann alveg fram af mönnum, en eins og vitað er þá hafa grettukeppnir ekki verið viðurkenndar sem grein á ólympíuleikunum.

 

 

 

Og ef þú heldur að ég sé í alvöru að gagnrýna Jens Guð fyrir greinina hans, þá er þessi grein miklu verr skrifuð en ég ætlaði mér. Smile

Sumir vara við því að gefa tröllinu að borða, en þetta tröll er bara svo skemmtilegt að ég vil endilega gefa því eitthvað til að narta í, svo það hætti ekki að nöldra með sínum einstaka húmor.

Ég ætlaði upphaflega að dissa Jens Guð fyrir að blogga, en áttaði mig á að þá hefði ég skotið sjálfan mig í fótinn. Það hefði verið sárt. Shocking

Áfram Ísland! Wizard

 

 

Myndir: 

Tröll: Cave Your Trolls

Greppitrýni: WiredVideo.net


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband