20 bestu bíólögin: 16. sćti, Puttin' On The Ritz - Young Frankenstein,1974

Ég hef gaman af ađ búa til lista. Ţađ voru engar vísindalegar ađferđir notađar af minni hálfu viđ ađ búa hann til. Aftur á móti studdist ég viđ AFI listann um 100 bestu lögin úr Hollywood kvikmyndum og valdi mér ţau 20 sem mér finnst skemmtilegust. Fór ţó ekki algjörlega eftir ţessum lista. Svo leitađi ég ađ ţeim á YouTube og ćtla ađ láta myndband fylgja međ öllum fćrslunum. Oftast gefa lögin viđkomandi kvikmynd aukiđ gildi, og stundum er jafnvel munađ eftir kvikmyndinni fyrir ţađ eitt ađ viđkomandi lag var í henni.

Jćja, látum ţetta flakka. Ég stefni á ađ klára ţetta á 20 dögum. Eitt lag á dag, ţar til kemur ađ númer eitt. Gaman vćri ađ fá athugasemdir um valiđ og uppástungur sem mér hefur ekki dottiđ í hug ađ setja ţarna inn. Svona listi hefur takmarkađ gildi, ađallega skemmtigildi fyrir ţann sem býr hann til, og bara gaman ef fleiri geta notiđ hans.  

16. sćti, Puttin' On The Ritz - Young Frankenstein,1974 

17. sćti, Footloose - Footloose, 1984

18. sćti, Hakuna Matata - The Lion King, 1994,

19. sćti: Rawhyde úr Blues Brothers, 1980

20. sćti: Old Time Rock and Roll  úr Risky Business, 1983


Hvađ er svona merkilegt viđ Puttin' On the Ritz úr Mel Brooks gamanmyndinni Young Frankenstein? Fyrir ţađ fyrsta, Young Frankenstein er ein fyndnasta grínmynd sem gerđ hefur veriđ. Í öđru lagi, reyndu ađ horfa á ţetta án ţess ađ stökkva bros. Ţađ er ekki hćgt!

Ţađ er eitthvađ heillandi viđ ađ sjá ţá félaga, Dr. Frankenstein og sköpun hans dansa saman međ pípuhatta og stafi. Dr. Frankenstein ćtlar međ ţessu dansatriđi ađ sýna heiminum fram á ađ skrýmsliđ er alls ekkert skrýmsli, heldur skemmtilegur og vandađur herramađur, ţó ađ hann sé luralegur, samansaumađur og félagsleg torfćra.  

Bćti inn nokkrum myndböndum fyrir bloggvinu mína Hafrúnu Kristjánsdóttur. Ţar sem ég fann ekki brot úr I am Sam og ađ auki enga almennilega útgáfu af flutningi Pearl Jam, lćt ég frumgerđina duga:

You've Got To Hide Your Love Away, The Beatles.

Góđa skemmtun! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

Er bíólag lag sem er samiđ sérstaklega fyrir bíómynd eđa er ţađ titillag eđa er dugar ađ ţađ hafi komiđ fyrir í bíómynd?  Ef hiđ síđasta á viđ ţá er uppáhalds bíólagiđ mitt You have to hide your love away međ Eddie Vedder (söngvari Perl Jam) úr soundtrakkinu af I am Sam ţar sem Sean Penn lék ađalhlutverk.  Algjör snild ţetta bítlacover og soundtrakkiđ er líka í heild sinni meiriháttar.

Hafrún Kristjánsdóttir, 17.5.2007 kl. 19:20

2 Smámynd: Hrannar Baldursson

Ţađ er engin ákveđin regla til, nema kannski ađ ég reikna ekki kvikmyndastef- og ţemu inn í myndina. I am Sam er reyndar ein af ţessum myndum sem ég á eftir ađ sjá. Hef heyrt góđa hluti um hana. Til dćmis var Puttin' on the Ritz náttúrulega alls ekki samiđ fyrir Young Frankenstein, heldur upphaflega gefiđ út áriđ 1929 af Irving Berlin og fyrst kynnt í kvikmyndinni Puttin' on the Ritz frá 1930. (Ég var ekki međ ţetta í kollinum, varđ ađ gúggla ţetta).

Hrannar Baldursson, 17.5.2007 kl. 19:26

3 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

I am Sam er frábćr veltir upp stórri siđferđislegri spurningu.  Mćli međ henni og soundtrakkinu, sérstaklega ef ţú ert bítlafan.

Hafrún Kristjánsdóttir, 17.5.2007 kl. 19:39

4 Smámynd: Hrannar Baldursson

Kíki á hana. Minnir ađ hún sé um mann međ geđraskanir sem berst fyrir forrćđi yfir barni sínu. Leita hana uppi.

Hrannar Baldursson, 17.5.2007 kl. 19:44

5 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

Um ţroskaskertan mann sem er mikil bítlafan og berst fyrir ţví ađ halda barninu sínu ;)

Hafrún Kristjánsdóttir, 17.5.2007 kl. 20:35

6 Smámynd: Hrannar Baldursson

Hafrún, ég labba út á leigu á eftir og tek mér ţessa mynd. Skrifa svo gagnrýni um hana á morgun. 

Hrannar Baldursson, 17.5.2007 kl. 20:50

7 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

Frábćrt og takk fyrir myndbandiđ!

Hafrún Kristjánsdóttir, 17.5.2007 kl. 21:27

8 Smámynd: Hafrún Kristjánsdóttir

Fann myndband af Eddie.  Reyndar bara upptaka af tónleikum en hér er ţađ

http://www.youtube.com/watch?v=Y-56Wr_4nnk

Hafrún Kristjánsdóttir, 17.5.2007 kl. 21:46

9 Smámynd: Hrannar Baldursson

Já, Hafrún. Ég var búinn ađ finna ţetta myndband, en ţótti ţađ ekkert alltof skýrt. Bítlaútgáfan er betri. En ég er búinn ađ hendast um bćinn og fann loks eintak af myndinni á DVD. Fer ađ glápa á hana eftir 10. 

Hrannar Baldursson, 17.5.2007 kl. 21:59

10 identicon

16 hjá sancho

http://youtube.com/watch?v=VlUG2wnmKsQ

guitar battle...

Frekar klisjótt og gamlat en alltaf íuppáhaldi hjá mér.

Hafliđi Ingason (IP-tala skráđ) 19.5.2007 kl. 21:33

11 Smámynd: Hrannar Baldursson

Ég hafđi líka mjög gaman af ţessari mynd, Hafliđi, og ţessu lagi. Gott val!

Hrannar Baldursson, 19.5.2007 kl. 22:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband