Į allt handboltalandslišiš skiliš aš fį Fįlkaoršuna fyrir silfriš ķ Kķna?

 

284bf85e70e2592c

 

Fyrst žegar ég las žį frétt aš forseti ķslenska lżšveldisins, herra Ólafur Ragnar Grķmsson ętlaši aš sęma allt ķslenska landslišinu ķ handbolta meš fįlkaoršunni, fór um mig svolķtiš af žessum hrolli sem kenndur er viš kjįna.

Ég hef til žessa litiš į fįlkaoršuna sem višurkenningu fyrir merkilegan įrangur einstaklings, og hef virt žaš mikils hversu vel rökstutt og vandaš vališ hefur veriš įr hvert. 

 

 

6ba4d96edffe7b0

 

 

En nś žegar heill hópur į aš fį fįlkaoršinu fyrir aš nį góšum įrangri į Ólympķuleikum, žį finnst mér eins og veriš sé aš gera lķtiš śr öllu žvķ vandaša vali sem įtt hefur staš įratugum saman, og hef į tilfinningunni aš forsetinn sé einfaldlega svo mikill ašdįandi handboltans og gešshręringin svo mikil, aš hann vilji gefa žeim oršuna af žvķ aš honum finnst žeir eiga skiliš aš fį hana. Ég trśi aš žessi tilfinning sé sönn og heišarleg, en finnst žó ekki rétt aš fara eftir henni.

Sjįlfur er ég mjög stoltur af strįkunum, en žarna finnst mér fariš yfir strikiš ķ fögnuši. Žaš er veriš aš vķkja frį reglum um veitingu fįlkaoršunnar, en reglurnar eru žannig:

 

 

 

Öllum er frjįlst aš tilnefna einstaklinga sem žeir telja veršuga oršužega. Sérstök nefnd, oršunefnd, fjallar um tilnefningar til oršunnar og gerir tillögur til forseta um hverja skuli sęma henni. Nįnari upplżsingar um starfsemi oršunefndar veitir oršuritari og hann veitir einnig vištöku tillögum um oršuveitingar. Oršuritari er nś įvallt starfandi forsetaritari. Tillögur meš tilnefningum verša aš berast meš formlegum hętti, skriflegar og undirritašar. Žar skal rekja ęviatriši žess sem tilnefndur er og greina frį žvķ starfi eša framlagi til samfélagsins sem tališ er aš sé žess ešlis aš heišra beri viškomandi fyrir žaš meš fįlkaoršunni. Fleiri en einn geta undirritaš tilnefningarbréf en ašalreglan er aš undirskrift eins nęgir. Oršunefnd berast į hverju įri um 80-100 tilnefningar. Viš andlįt žess er fįlkaoršuna hefur hlotiš ber erfingjum hans aš skila oršuritara oršunni aftur.

 

 

324eb0d5da614638

 

 

Handboltalandslišiš į mikinn heišur skiliš, en aš žeir fįi allir sem einn fįlkaoršuna er algjörlega śr samhengi viš allan minn skilning į heišri og višurkenningu fyrir ęvistörf. 

Ég vil ekki vera leišinlegur og mótmęla bara til aš mótmęla. Žarna  er veriš aš brjóta mikilvęga leikreglu og ętlast er til aš allir kinki kolli til samžykkis, įn umhugsunar, og aš enginn bifi mótmęlum. 

Žaš vil ég ekki gera.

 

 

8cec87316a168cb1

 

 

 

Myndir og heimildir af vefsetri Forseta Ķslands


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Don

Skammastu žķn

Žaš er veriš aš gefa einhverjum sveittum įttręšum kellingum sem hafa nennt aš vaska upp og mjólka kżr ef žęr eru ekki aš fęša börn og henda Žeim śtķ fjós

Semsagt vakna og nennt aš lifa lķfinu eins og ég og žś og af žvķ aš heil sveit eša pólitķkusar ķ atkvęšisleit męla meš svoleišis liši nei takk.

Ef handboltališiš sem kom okkur ekki bara ķ śrslit į Ólympķleikunum og koma meš silfriš heim heldur komu žeir Ķslandi į forsķšu NEW YORK TIMES

Hvaš heldur žś aš svoleišis landkynning geri fyrir okkar littla land ?.

Nei annars eru lķka gott fólk sem fęr fįlkaoršuna eins og žyrlusveitin okkar um įriš og annaš gott fólk

En Hanboltališiš okkar į žetta skiliš mišaš viš drossķuna af nobody“s sem hana hafa fengiš ķ gegnum įrin

frekar męttiršu žį ręša um aš leggja forsetaembęttiš nišur eša Fįlkaoršuafhendingar meš öllu.

En hey bara mitt mat

Ómar Ingi, 26.8.2008 kl. 21:11

2 identicon


Mikiš er alltaf dįsamlegt žegar gefst tilefni til aš gera lķtiš śr öšru fólki.  Žetta gęti hęglega veriš ķslensk ķžróttagrein sem keppa mętti ķ į alžjóšlegum vettvangi.  Hrannar hreyfir viš įhugaveršri spurningu.  Vitaskuld mį alltaf deila hvort "allir" ķ einhverju teymi ęttu aš fį viškenningu, en žaš er bara annašhvort allir eša engir.  Ómar telur aš fram aš žessu hafi "įttręšar kerlingar" og "drossķur af nobody's" fengiš fįlkaoršuna.  Hvķlķk firra.  Hvķlķk heimska ... en HEY žetta er bara mitt mat.

H.T. Bjarnason (IP-tala skrįš) 26.8.2008 kl. 21:25

3 identicon

Reyndar verš ég aš vera žvķ sammįla aš hingaš til hefur ekki beint veriš aš spara oršurnar.

Manni finnst eins og žś žurfir bara aš vera góšur ķ djobbinu žķnu til aš fį hana. Riddarakrossinn fį 20-30 manns į įri. Žś fęrš meira aš segja riddarakrossinn fyrir fatahönnun og hśsgagnasmķši.

Jón Gretar (IP-tala skrįš) 26.8.2008 kl. 22:32

4 identicon

Tjah ég veit nś ekki alveg sko.   Get td ekki tekid undir tad ad allar orduveitingar séu gasalega verdskuldadar eda įkvardanir um slķkar veitingar séu teknar af vandlega yfirvegudu rįdi ... madur hefur nś lyft brśnum einu sinni eda tvisvar.

Mig langadi sjįlfa hreinlega til ad stoppa allt landslidid upp tegar tad var ljóst ad vid myndum vinna tessa medalķu, af einskęrum fögnudi, ég skęldi af stolti yfir tessum drengjum. ÓRG vill sennilega bara sżna ķ verki takklęti tjódarinnar og reyna ad tjį tessar yfirdrifnu tilfinningar okkar ... med kannski pķnulķtid yfirdrifnum vidbrögdum.  En tetta er alveg ķ takt vid tad hvernig fólki lķdur.  Ég held ad fįir sjįi į eftir tessum ordum ķ strįkana, ödru nęr. 

Ja ... nema teim sem hata ÓRG fyrir, en teir hata hvort ed er allt sem hann gerir ... hann mį ekki ganga yfir götu įn tess ad tetta fólk taki andköf. Mikid skemmtiefni fyrir okkur hin, tvķ tessir hatursmenn eiga rosalega erfitt med ad sitja į skodun sinni. Tess vegna hefur hans forsetatķd verid skemmtilegri en fyrirrennara hans.

Aftur į móti er ÓRG ekki tekktastur af tvķ ad fylgja prótókólum ķ sinni embęttisfęrslu.  Hann er duglegur forseti og vinnusamur,  en kannski svolķtid of sjįlfstędur og afgerandi fyrir embęttid.  Einn af teim sem ekki er vanur ad lįta ótarfa reglur trufla sig of mikid ... madur lyftir stundum brśnum yfir tvķ lķka :)

Elfa (IP-tala skrįš) 26.8.2008 kl. 23:44

5 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Mér finnst strįkarnir okkar vel aš žessari Fįlkaoršu komnir, allavega betur en einhver opinber starfsmašur sem hefur ekkert unniš sér til fręgšar annaš en aš męta ķ vinnuna sķna

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 27.8.2008 kl. 02:05

6 Smįmynd: Birna Gušmundsdóttir

Enginn er ķ vafa aš strįkarnir okkar eiga allt gott skiliš.Oršur og borša. Finnst samt smį broslegt aš snobblausa žjóšin skuli vera svona hrifin af oršuveitingum til vinstri og hęgri.  Eiga allir afreksmenn ķ ķžróttum framtķšarinnar von į oršum?  Ekki vill alžżšan gera upp į milli barnanna sinna?  

Svona ašlokum, ķ mķnum huga er ekki til neinn herra/frś Nobody 

Birna Gušmundsdóttir, 27.8.2008 kl. 07:40

7 Smįmynd: Jón Ingvar Bragason

Mikiš er ég sammįla žér! Žaš er hęgt aš heišra menn meš mörgum hętti fyrir góša frammistöšu en žaš er svolķtiš mikiš aš veita heilu landsliši fįlkaoršu fyrir aš standa sig vel ķ keppni.

Vandamįliš viš aš setja svona fram er aš fólk er žaš ekki tamt aš ręša hlutina meš raunsęjum hętti śt af einhverri gešshręringu.

Jón Ingvar Bragason, 27.8.2008 kl. 08:02

8 Smįmynd: Rannveig H

Beiš ekki Vilhjįlmur silfurhafi į OL ķ 50 įr eftir sinni oršu, žaš er mer sagt.

Rannveig H, 27.8.2008 kl. 09:54

9 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Fįlkaoršan er bara glingur Hrannar, kostar lķtiš og hefur bara tįknręna merkingu fyrir žį sem veita og žiggja. Žetta žarf ekki kįssast upp į neinn sem umber t.d. misgįfuleg trśmįl og žess hįttar hugšarefni. Leyfum žessu fólki aš njóta stundarinnar.

Ég held aš margir geti tekiš undir aš žaš męttu fleiri vera į undan ķ röšinni, en forsetinn hefur greinilega hrifist meš öšrum og lętur žetta eftir sér.

Ég get hins vegar alveg skiliš uppreisnarandann ķ žér

Haukur Nikulįsson, 27.8.2008 kl. 10:12

10 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Įhugaverš svör. Bara svo aš žaš sé į hreinu, žį er ég aš gagnrżna žessa įkvöršun vegna žess aš ég ber mikla viršingu fyrir embętti forsetans og afhendingu fįlkaoršunnar og er afar stoltur af įrangri ķslenska handboltalandslišsins.

Ef mér vęri sama myndi ég žegja.

Aftur į móti er fįlkaoršan einfaldlega ekki višeigandi ķ žessu tilfelli vegna žeirra ferla og hefša sem veriš hafa ķ gangi um margra įratuga skeiš.

Žar aš auki snśast skošanir ekki um žaš aš vera meš eša į móti, ķ stjórn eša stjórnarandstöšu, meš völdin eša ķ uppreisn. Fletir į hverju mįli eru yfirleitt fleiri en bara svart og hvķtt.

Hrannar Baldursson, 27.8.2008 kl. 11:11

11 identicon

Tek undir žaš sem žś segir. Mér finnst fólk (lesist forsetinn) hafi gleymt sér fullmikiš ķ fagnašarlįtunum. Žaš vęri nęr lagi aš heišra Ólaf meš fįlkaoršunni um įramótin lķkt og annaš heišursfólk. Žykir mér aš žessi athöfn muni gildisrżra fįlkaoršuna og stórriddarakrossinn. Svona eins og ,,heyršu Dorrit! Gefum handboltališinu fįlkaoršuna. Bara gott aš viš höfum ekki sigursęlt rušningsliš.

Atli Mįr (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 11:21

12 identicon

Alltaf hęgt aš treysta į žig Hrannar til aš koma af staš góšum umręšum!

En jś ef viš viljum einblķna į reglurnar žį eru žęr sjįlfsagt brotnar ķ žessu tilfelli, en eins og žś og ég vitum, žį eru engar reglur fullkomnar, og mętti jafnvel taka žęr ķ endurskošun og bęta ķ žęr undanžįguklausum fyrir sérstök tilefni.

Tķmabęrt aš leggja žaš fram viš oršunefnd?

Hugrśn Sif (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 13:45

13 identicon

Mér sżnist rök žķn ašallega vera tvenn. Aš žetta sé hópur og aš hefšin segi aš veita eigi žessar oršur gömlu fólki fyrir ęvistörf.

Hópurinn er skipašur einstaklingum sem hafa įn vafa skaraš fram śr ķ žvķ ęvistarfi sem žeir hafa tekiš sér fyrir hendur. Erum viš ekki sammaįla um žaš? Žaš er einmitt viš hęfi aš nżta augnablikiš og drķfa ķ aš afhenda žeim glingriš.

Aš sjįlfsögšu eiga žeir žetta skiliš og ég sé ekkert athugavert viš žetta. Žś hefšir oršiš góšur embęttismašur. Smįsmugulegur reglugeršarpési.

Runólfur (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 13:59

14 identicon

Ekki fékk sveit Salaskóla sem varš heimsmeistari ķ grunnskólaskįk neina Fįlkaoršu.

Olgeir Marinósson (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 14:25

15 Smįmynd: Mama G

aš mašur tali nś ekki um afreksfólk okkar į Olympķuleikum fatlašra... eša fengu žau oršu? Er ekki alveg inn ķ žessu dęmi.

Mama G, 27.8.2008 kl. 14:36

16 identicon

Eins og žś setur spurninguna fram " Į allt handboltališiš skiliš aš fį Fįlkaoršuna" held ég aš ég spyrji į mót,,, Į Ólafur Ragnar aš velja tvo eša žrjį śr landslišinu sjįlfur og segja jś Óli, Snorri og Alexander fį oršuna mér fannst žeir standa sig vel...?

 Held aš žetta sé akkurat rétta tilefniš til aš veita žessa blessušu oršu hśn mun vekja athygli barna og unglinga og strįkarnir okkar hafa meš žessum įrangri sķnum komiš mikilvęgum bošskap til skila til žeirra og žó žaš vęri ekki nema bara fyrir žaš žį eiga žeir žessa oršu skiliš.

siguršur siguršsson (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 14:42

17 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Algerlega sammįla žessu hjį žér Hrannar/žetta orkar tvķmęlis og vel žaš!!!!Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.8.2008 kl. 14:51

18 Smįmynd: Ólöf Ingibjörg Davķšsdóttir

Heyrši įvęning af tilstandinu ķ morgunfréttunum og hélt aš einhver hefši fundiš upp Lękninguna viš krabbameini. Hef ekki alveg fylgst meš gangi mįla žar sem ég ekki į landinu. Enn hefur enginn hér óskaš mér til hamingju meš įrangurinn žjóšarinnar į ÓL. En kannski žaš verši hęgt aš krķa śt eins og eina fįlkaoršu fyrir góša bloggfęrslu frį žér, Hrannar.

Ólöf Ingibjörg Davķšsdóttir, 27.8.2008 kl. 14:57

19 identicon

Žiš getiš séš oršuveitingar hér: http://www.forseti.is/Forsida/Falkaordan/

Žetta er bara gefiš ķ burt og mér finnst ekkert aš žvķ aš gefa fyrir afrek ķ ķžróttum. Allavega žegar kemur aš riddarakrossinum sem er lęgsta stigiš. Einn dani viršist nś hafa fengiš krossin fyrir aš skrifa bók um skurš į ķslanskum drykkjarhornum.

Žannig aš endilega ęliš žessu į ķžróttamenn. Samkvęmt forsetabréfinu žį hśn fyrir:

"innlenda einstaklinga eša erlenda fyrir vel unnin störf ķ žįgu žjóšarinnar, einstakra žjóšfélagshópa eša landshluta, eša ķ žįgu mikilvęgra og góšra mįlefna į Ķslandi eša į alžjóšavettvangi."

Ég sé ekkert hvernig žaš passar illa aš smella žessu į ķžrótamenn.

Jón Grétar (IP-tala skrįš) 27.8.2008 kl. 15:07

20 Smįmynd: Héšinn Björnsson

Ašrir ólympķuhafar haf fengiš fįlkaoršuna fyrir afrek į sviši ķžrótta, žaš hefši žvķ veriš sérstaklega einkennilegt ef handboltastrįkarnir hefšu ekki fengiš žaš en žaš er vert aš gera athugasemd viš hvenęr žeir fį žęr. Ešliegra hefši veriš aš bešiš hefši veriš meš žaš til 1. desember žegar oršan nęst er veitt.

Héšinn Björnsson, 27.8.2008 kl. 15:59

21 Smįmynd: Ómar Ingi

HT Bjarnasson

Lesa commentiš mitt

Nei annars eru lķka gott fólk sem fęr fįlkaoršuna eins og žyrlusveitin okkar um įriš og annaš gott fólk

Hvķlķk og Hvķlķk  greyiš mitt.

Ómar Ingi, 27.8.2008 kl. 17:26

22 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

Er ekki nóg af žessum oršum handa öllum ? Žetta er ekki takmörkuš uppspretta. Ef forsetinn vill dęla žeim į heilt handboltališ, žį er žaš bara alveg ķ lagi mķn vegna.

Er veriš aš gengisfella virši oršunar meš žessu ? Nei, žaš finnst mér ekki.

Višar Freyr Gušmundsson, 27.8.2008 kl. 17:37

23 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Gaman aš heyra allar žessar ólķku skošanir, og įhugavert hversu aušvelt er aš fį fólk til aš hlišra ašeins gamlar venjur, siši og reglur.

Žetta finnst mér sérstaklega merkilegt ķ ljósi greinar sem ég skrifaši um daginn: "Er pólitķsk spilling bśin aš skjóta rótum į Ķslandi?

Įfram Ķsland!

Hrannar Baldursson, 27.8.2008 kl. 19:06

24 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér persónulega finnst žetta vera besta leišin sem hęgt var aš velja til aš sżna strįkunum hversu mikils framlag žeirra er metiš og ķ leišinni hvetjum viš ungt fólk til aš fara sömu leiš ķ sķnu lķfi. Oršan var handhęg og ķ raun besta leišin ef vel er aš gįš. Įttum viš aš finna upp eitthvaš annaš eša bara nota tękifęriš og breyta svolķtiš žessum hefšum?  Óli var flottur į Bessastöšum ķ kvöld og strįkarnir ennžį flottari, mér fannst vanta Dorrett en hśn er örugglega upptekin. ÉG elska žessa strįka og hópinn allan ķ klessu. Góšna nótt og takk fyrir mig.

Įsdķs Siguršardóttir, 27.8.2008 kl. 23:23

25 Smįmynd: Baldur Gautur Baldursson

Sammįla žér Hrannar! 

Žetta var fullmikiš žótti mér.  Ég hefši mögulega getaš fallist į aš skenkja "köppunum" riddarakross Fįlkaoršunnar, en ašeins aš hafi veriš įšur fariš aš leikreglum žeim sem oršan hefur.  Hitt get ég alls ekki fallist į, aš nokkrum einstaklingum hafi veriš veittur stórriddarakrossinn. Gjafmildis- og góšsemismörkin og żran eftir silfriš eru viss mörk sett og liggja žau viš annaš stig oršunnar.

Kvešja frį einum sem finnst Fįlkaoršan vera mikilvęg, til viršingarauka og krefjast mikils žakklętis.

Baldur Gautur Baldursson, 21.10.2008 kl. 13:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband