20 bestu bíólögin: 8. sćti, Moon River - Breakfast at Tiffany's, 1961

Ég er ekkert sérstaklega hrifinn af Breakfast at Tiffany's. Ţegar ég sá hana fannst mér hún frekar langdregin og leiđinleg, auk ţess ađ alltof margar persónur voru alltof flatar. Samt tókst Audrey Hepburn ađ vera heillandi sem Holly Golightly, og sérstaklega í söngatriđinu viđ Moon River.

Ţetta lag og atriđi er margfalt betri en myndin í heild.

 

8. sćti, Moon River - Breakfast at Tiffany's, 1961

9. sćti, Do Re Mi - The Sound of Music, 1965 

10. sćti, Wonderful World - Witness, 1985

11. sćti, Bohemian Rhapsody - Wayne's World, 1992 

12. sćti, Summer Nights - Grease, 1978

13. sćti, Raindrops Keep Fallin' On My Head - Butch Cassidy and the Sundance Kid, 1969 

14. sćti, Twist and Shout - Ferris Bueller’s Day Off, 1986

15. sćti, "Supercalifragilisticexpialidocious" - Mary Poppins, 1964

16. sćti, Puttin' On The Ritz - Young Frankenstein, 1974 

17. sćti, Footloose - Footloose, 1984

18. sćti, Hakuna Matata - The Lion King, 1994,

19. sćti: Rawhyde úr Blues Brothers, 1980

20. sćti: Old Time Rock and Roll  úr Risky Business, 1983

Góđa skemmtun!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

8

http://youtube.com/watch?v=PyB_1wjbc_s

Audrey talsvert sćtari en RHPS er mynd sem skal skutla í spilarann međ reglulegu millibili.

kv. Sancho

Hafliđi Ingason (IP-tala skráđ) 25.5.2007 kl. 21:50

2 Smámynd: Hrannar Baldursson

Heyrđu, ég gleymdi alveg Rocky Horror Picture Show, - og ég sem fór á miđnćtursýningu í gamla daga. Játa ađ ţú valdir betur en ég í áttunda sćtiđ.

Hrannar Baldursson, 25.5.2007 kl. 23:15

3 Smámynd: Halldór Sigurđsson

Og vonandi mannst eftir ţessu fagra lagi - í ţeirri mynd sem fyrrverandi forstjóri minn ( vann hjá honum um áriđ ) söng einnig .
Og ţetta er lagiđ međ Lee Marvin.
En Clint Eastwood söng líka í ţessari mynd .

http://youtube.com/watch?v=d3WAqQu_AxQ

Halldór Sigurđsson, 26.5.2007 kl. 09:49

4 Smámynd: Hrannar Baldursson

Blessađur Halldór. Takk fyrir ađ rifja upp Paint Your Wagon. Mér finnst sú mynd reyndar  alveg hrćđilega léleg, en get tekiđ undir ađ ţađ er eitthvađ viđ ţetta lag og umlandi söng Lee Marvin. Ţví miđur nćr Wanderi' Star ekki inn á Top 10 hjá mér, en ţakka ţér kćrlega fyrir ađ benda á ţađ.

Tókst ţú ţátt í gerđ 'Flags of our Fathers'?

Myndirnar á bloggsíđunni ţinni eru stórskemmtilegar.  

Hrannar Baldursson, 26.5.2007 kl. 10:04

5 Smámynd: Halldór Sigurđsson

Sćll-
Já ég var einn af hermönnunum sem lenti í bardaganum á ströndinni hjá honum Clint Eastwood.
Hörku fjör og gaman

Halldór Sigurđsson, 26.5.2007 kl. 10:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband