Söngvari međ rödd?

Ég hef veriđ ađ velta fyrir mér tengslum mannréttindabrota í Bakú og röddum söngvara í Eurovision söngkeppninni. Rödd snýst nefnilega ekki bara um umgjörđ; hversu fallega ţú galar og hversu vel ţú skreytir ţig og sprellar uppi á sviđi, heldur fyrst og fremst um hvađ ţú hefur ađ segja og hvort ţú notir rödd ţína til ađ tjá ţađ sem ţarf ađ tjá, af hugrekki, auđmýkt, samkennd, heiđarleika, festu og sanngirni. Í keppni gćrdagsins tjáđi ađeins einn keppandi sig ţannig. Hún hafđi rödd. Og hún vann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef líka veriđ ađ velta fyrir mér mannréttindabrotum og röddum stjórnmálamanna á Alţingi. Skrítnast ţykir mér ađ heyra Birgittu Jónsdóttur tala um hve ömurlegt henni ţyki ađ sjá fólk taka ţátt í grímulausri tilraun til ađ fella stjórnina. Stjórnin sem leitar allra leiđa til ađ moka undir rassgatiđ á honum Núbó virđist vera Birgittu afar kćr. Ţađ virđist í tísku ađ veifa tíbetska fánanum en kenna svo rćflinum henni Grétu um allt sem aflaga fer.

Elín Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 27.5.2012 kl. 11:57

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Nú ţykir mér ţú nokkuđ grófur,ţađ voru fleiri sem sungu bara vel og af innlifun!!,ég segi eins og vinur minn einn; ađ ef stjórnmálmenn hefđu átt ađ dćma hefum viđ UNNIĐ//Kveđja

Haraldur Haraldsson, 28.5.2012 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband