Tvífari Jóns Bjarnasonar ráðherra

Í gær varð mér á að hlusta á þessa ræðu Jóns Bjarnasonar ráðherra. Mér varð hugsað til annarrar ræðu sem ég heyrði fyrir nokkrum árum og ákvað að rifja hana upp.  

Ég skrifa þetta ekki af illkvittni. Það býr ekki vottur af slíkum tilfinningum innra með mér. Í fyllstu alvöru.

Pínlegt.

Góða skemmtun!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður á alltaf að segja það sem er satt og rétt, maðurinn er gaga, eins og flestir, ef ekki allir á kleppi..úps á alþingi

DoctorE (IP-tala skráð) 4.6.2011 kl. 16:24

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ha ha ha you made my day...

Óskar Þorkelsson, 5.6.2011 kl. 10:30

3 identicon

Ja sko Hrannar, ef þú segir enga illkvittni búa innra með þér, af hverju ertu þá að draga stúlkuna inní þessa samlíkingu?

;-)

En takk fyrir skemmtilegheitin.

Ási (IP-tala skráð) 5.6.2011 kl. 12:27

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 5.6.2011 kl. 21:24

5 Smámynd: Hrannar Baldursson

Ási: ég velti þessu svolítið fyrir mér áður en ég birti greinina og komst að þeirri niðurstöðu að þau eru sannarlega tvífarar.

Hrannar Baldursson, 5.6.2011 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband