Stone Age. Ertu til í að gefa þessari stuttu teiknimynd einkunn?

Kunningi minn tók þátt í gerð þessarar teiknimyndar. Mér finnst hún frábær. Vildi bara deila henni með ykkur.

Skrifaðu endilega athugasemd og ég kem henni til höfunda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábær mynd og tónlistin líka

með kærri kveðju og þakka góða skemmtun.

Margrét (IP-tala skráð) 8.3.2011 kl. 22:30

2 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Ágæt mynd en ég get ekkert sagt um tónlistina því hún var hljóðlaus hjá mér. Kreditlistinn í lokin var þó alltof langur. Kannski má bara renna honum hraðar í gegn.

Sæmundur Bjarnason, 8.3.2011 kl. 23:27

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér fannst þetta ekki skemmtileg mynd, teikningarnar gerfilegar og atburðarásin líka... 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.3.2011 kl. 01:14

4 Smámynd: Hrannar Baldursson

Takk fyrir athugasemdirnar.

Við höfum öll ólíkan smekk. Ekki verra að myndin sé svona umdeild. ;)

Þetta var annars lokaverkefni nokkurra stráka í tölvugrafík. Mér fannst þeim takast vel í persónusköpun, húmor og spennu. 

Sæmundur. Mæli með að skrolla gegnum kreditlistann. :)

Hrannar Baldursson, 9.3.2011 kl. 05:56

5 Smámynd: Magnús Ágústsson

Gafikin er god hljomlistin smell passar en 2 minotur i keditlistann er full mikid fyrir minn smekk en thad er god musik undir sem er agaett

Magnús Ágústsson, 9.3.2011 kl. 07:32

6 Smámynd: Björn Emilsson

Frábær mynd hjá strákunum, Er öðruvísi, semsagt ekki hjólað í sama farið.

Björn Emilsson, 9.3.2011 kl. 14:59

7 Smámynd: Ómar Ingi

Ágætis stuttmynd hjá byrjendum , en tónlistin er alveg off.

Ómar Ingi, 9.3.2011 kl. 19:49

8 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Mjög flott

Margrét Birna Auðunsdóttir, 11.3.2011 kl. 00:09

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst hún ágæt, passlega löng.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.3.2011 kl. 14:37

10 Smámynd: Anna Björg Hjartardóttir

Heldur athyglinni og skemmtilegt hvað myndin með tempoinu gefur tilfinningu fyrir hvað öll smáatriði í fábreytileika fá mikið gildi. Heitir í nútímanum að upplifa augnablikið- skilar sér sterkt. Efirminnileg mynd.

Anna Björg Hjartardóttir, 31.3.2011 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband